THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ IQOS LÀ GÌ?

THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ IQOS LÀ GÌ?

Khi con người nhận ra những hệ lụy quái ác mà thuốc lá đem lại thì Thuốc lá điện tử Iqos Nhật Bản được nhiều người biết đến với lợi ích cai thuốc lá vượt trội, giúp người hút thuốc lá bỏ thuốc lá hoàn toàn chỉ trong vòng 2 tuần sau khi sử dụng và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Những ưu điểm mà Thuốc lá điện tử Iqos mang lại là không ngờ tới, không chỉ không ảnh hưởng đến những người xung quanh, nếu bạn cầm trên tay 1 chiếc Iqos sẽ làm bạn trở nên thật phong cách và thời thượng hơn rất nhiều so với việc bạn cầm trên tay một điếu thuốc lá. Đặc biệt hơn nữa Thuốc lá điện tử Iqos có vô vàn loại hương thơm và mùi vị dựa vào những những bao thuốc khác nhau mà bạn lựa chọn. 

Đặc biệt giúp cho người dùng có thể thay thế thuốc lá mà không gây ra căn bệnh ung thư quái ác. Những khách hàng đã từng sử dụng chỉ có thể nói một chữ, đó là “NGON”.

#IQOSsmoke – trang Web của chúng tôi tự hào là một trong những trang Web uy tín và hot nhất sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng thuốc lá của Nhật Bản – giúp bạn từ bỏ thuốc lá truyền thống. Thuốc lá điện tử #IQOS Nhật Bản – Một phát minh đột phá của thương hiệu Philip Morris, hãng sản xuất thuốc lá nổi tiếng thế giới (tìm hiểu tại đây: https://).

Đây chắc chắn là một tin vui được đón nhận nồng nhiệt, không những mang đến lợi ích cho người hút thuốc lá mà còn tốt cho sức khỏe người dân toàn cầu.1 BỘ IQOS GỒM: Box sạc, tẩu hút, bộ vệ sinh, tăm bông, cab sạc và sách hướng dẫn. IQOS là một hệ thống sưởi ấm thuốc lá có ba thành phần chính: điếu thuốc lá (gọi là #HEETS hoặc #HeatSticks), Tẩu IQOS và bộ sạc.

Đang xem: THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ IQOS LÀ GÌ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng