KT&G công bố thiết bị nung nóng thế hệ mới "LIL AIBLE"

KT&G công bố thiết bị nung nóng thế hệ mới

KT&G công bố sản phẩm mới ‘lil AIBLE’

 

KT&G, phác thảo buổi họp báo công bố sản phẩm mới ‘lil AIBLE’
đã phát hành lil AIBLE

Vào ngày này, Lim Wang-seop, người đứng đầu trụ sở kinh doanh NGP của KT&G và những người khác đã tham dự.

KT&G có kế hoạch giới thiệu hai mẫu 'lil AIBLE' và 'lil AIBLE PREMIUM'. Chỉ có một mẫu cao cấp và mẫu cơ bản có bốn màu: 'Ultra Blue', 'Airy White', 'Enamel Red' và 'Tan Grey'.

 

Reel Able có đặc điểm là có thể sử dụng 3 loại thuốc chuyên dụng với một thiết bị. Ngoài ra, thiết bị có thể được vận hành dễ dàng chỉ bằng một nút bấm và các chức năng tiện lợi của các sản phẩm hiện có như sưởi ấm tự động, sự bất tiện khi vệ sinh và ba lần sử dụng liên tiếp vẫn được duy trì.

Lil Able cũng được trang bị công nghệ 'SMART AI'. Nó chứa tổng cộng ba chức năng, 'Làm nóng trước AI, Puff AI và Carging AI' và cung cấp khả năng sử dụng tối ưu từ làm nóng trước đến sạc.

Reel Able Premium duy trì những điểm mạnh của model cơ bản và tăng cường các tính năng tiện lợi bằng cách bổ sung thêm màn hình cảm ứng OLED. Tin nhắn, thông báo điện thoại, thông tin thời tiết và lịch cũng có thể được kiểm tra thông qua một ứng dụng chuyên dụng, tối đa hóa sự tiện lợi của người tiêu dùng và sự khác biệt của sản phẩm.

Sản phẩm sẽ được bán từ ngày 16 tại 5 cửa hàng hàng đầu độc quyền trên toàn quốc, 'Lil Minimalium', trung tâm mua sắm trực tuyến chuyên dụng 'Lil Store' và 8.500 cửa hàng tiện lợi ở Seoul. Trường hợp cửa hàng tiện lợi chỉ bán hai loại Lil Able 'Ultra Blue' và 'Airy White'. Tại Lil Minimalium và Lil Store, bạn có thể tìm thấy mọi loại thiết bị, kể cả những sản phẩm cao cấp.

KT&G sẽ phát hành 'lil AIBLE', một loại thuốc lá điện tử với công nghệ tiên tiến của riêng mình, tại 5 địa điểm 'lil minimalium' trên toàn quốc, trung tâm mua sắm trực tuyến chuyên dụng 'lil store' và các cửa hàng tiện lợi ở Seoul vào ngày 16. Giá khuyến nghị dành cho người tiêu dùng là 200.000 won cho Lil Able Premium và 110.000 won cho Lil Able. Sau khi xác minh tuổi trưởng thành và đăng ký làm thành viên trên trang web chính thức của Lille, mã giảm giá sẽ được cấp và bạn có thể mua các sản phẩm với giá lần lượt là 167.000 won và 99.000 won.

'lil AIBLE' có thể sử dụng ba loại gậy với một thiết bị và theo đó, 'AIIM', một loại gậy chuyên dụng, sẽ được phát hành với ba dòng sản phẩm. Các thương hiệu được phát hành là 'AIIM REAL', 'AIIM GRANULAR' và 'AIIM VAPOR STICK' trong 3 danh mục và có tổng cộng 6 sản phẩm. Giá là 4.800 won mỗi gói.


Trong khi đó, Lim Wang-seop, người đứng đầu bộ phận kinh doanh NGP của KT&G, cho biết: "'Lil Able' có thể sử dụng ba gậy độc quyền với một thiết bị và công nghệ AI cũng được áp dụng để nâng cao sự tiện lợi cho người tiêu dùng." "Dựa trên khả năng đổi mới và khoa học, chúng tôi sẽ cung cấp những lựa chọn tốt hơn cho những người trưởng thành hút thuốc và dẫn đầu thị trường thuốc lá điện tử dạng thuốc lá."

đã phát hành lil AIBLE

Lim Wang-seop, người đứng đầu bộ phận kinh doanh NGP của KT&G, công bố AIBLE lil mới
 

KT&G họp báo c

Đang xem: KT&G công bố thiết bị nung nóng thế hệ mới "LIL AIBLE"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng