Thuốc lá điện tử Glo là gì? Từ A-Z về Glo

Thuốc lá điện tử Glo là gì? Từ A-Z về Glo

1: Thuốc lá điện tử Glo là gì?

Với xu hướng thuốc lá không khói (heat not burn). Đây có thể sẽ là cuộc cách mạng trong nền công nghiệp thuốc lá bởi những lợi ích của nó mang lại là rất rõ ràng. Ngoài IQOS là thiết bị dẫn đầu của ông tổ ngành thuốc lá Phillip Moris ra thì còn nhiều dòng khác bên cạnh. Là 1 thiết bị thuốc lá điện tử của British American Tobacco – thuốc lá điện tử Glo. Vậy Glo là gì?

Tương tự như các loại thuốc lá điện tử khác, thuốc lá sử dụng cho glo cũng là loại thuốc lá được thiết kế riêng biệt dành cho thiết bị. Thuốc ở đây là Kent Neostiks, có 3 vị để cho các bro lựa chọn: Bright Tobacco (loại thường), Fresh Mix (Menthol) và Citric Mix.

Mỗi lần sạc đầy cho glo mất khoảng 1h30 và có thể dùng được 3-4h tương đương với hơn 20 lần hút. Mỗi lần hút chiếm khoảng 4-5 phút tương ứng với khoảng 12-14 hơi.

Ưu điểm của glo là rất tiện dụng, dễ dùng khi có thể hút hết điếu này đến điếu khác mà không cần sạc lại, không lo bị lỗi hay gãy thanh nhiệt. Vì phần thuốc lá khá dài nên bro nào thích có thể châm hút luôn. Thêm nữa, thiết kế khá đẹp với đèn sáng lên vào ban tối. Để hiểu rõ hơn về thuốc lá điện tử Glo, IQOSsmoke xin chia sẻ cụ thể dưới đây:

 

Đang xem: Thuốc lá điện tử Glo là gì? Từ A-Z về Glo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng