BONDS by IQOS công nghệ ROUNDHEAT

BONDS by IQOS công nghệ ROUNDHEAT

Philip Morris International ra mắt BONDS mới của thiết bị IQOS không khói thuốc để đẩy nhanh việc đạt được một tương lai không khói thuốc

 ROUNDHEAT TOBACCO SYSTEM mở ra công nghệ làm nóng không cánh với giá cả phải chăng từ Hệ thống làm nóng thuốc lá số 1 thế giới
LAUSANNE, Thụy Sĩ--(BUSINESS WIRE)--Philip Morris International Inc. (PMI) (NYSE: PM) hôm nay đã công bố ra mắt hệ thống làm nóng thuốc lá không cháy bằng nhiệt mới nhất của mình, BONDS by IQOS với các que thuốc lá được thiết kế đặc biệt đi kèm , HỖN HỢP. Một sản phẩm mới của IQOS, hệ thống làm nóng thuốc lá số 1 thế giới, BONDS của IQOS cung cấp cho những người trưởng thành nếu không tiếp tục hút thuốc, họ có thể tiếp cận với một ưu đãi không khói nhỏ gọn, ít bảo trì và dễ sử dụng—đã được khoa học chứng thực—như một sản phẩm thay thế tốt hơn cho thuốc lá—để đẩy nhanh việc đạt được một tương lai không khói thuốc.

“BONDS by IQOS đại diện cho một bước tiến nữa trong tham vọng thay thế thuốc lá bằng các sản phẩm thay thế không khói thuốc sáng tạo, dựa trên cơ sở khoa học của chúng tôi”
Tweet cái này đi
BONDS by IQOS làm nóng thuốc lá thay vì đốt và mang đến hương vị thuốc lá đích thực mà không có tro và ít mùi hơn thuốc lá điếu, nhờ hệ thống sưởi điện trở bên ngoài, không có lưỡi dao, thông qua HỆ THỐNG THUỐC LÁ ROUNDHEAT. Khi BONDS by IQOS làm nóng thuốc lá, nó thải ra ít hóa chất độc hại hơn 95% so với thuốc lá điếu.

Giống như tất cả các sản phẩm có chứa nicotin, không khói thuốc của PMI, BONDS của IQOS dành cho người lớn tiếp tục hút thuốc hoặc sử dụng các sản phẩm nicotin khác và những người đang tìm kiếm một sản phẩm thay thế tốt hơn cho thuốc lá.

Jacek Olczak, Giám đốc điều hành của PMI cho biết: “BONDS by IQOS đại diện cho một bước tiến nữa trong tham vọng thay thế thuốc lá bằng các sản phẩm thay thế không khói thuốc sáng tạo, dựa trên cơ sở khoa học của chúng tôi. Anh ấy tiếp tục nói: “Chúng tôi biết rằng không có sản phẩm không khói thuốc nào sẽ hấp dẫn tất cả những người trưởng thành hút thuốc. Việc cung cấp nhiều lựa chọn thay thế cho việc tiếp tục hút thuốc—với nhiều lựa chọn về hương vị, công nghệ, cách sử dụng và giá cả—là bắt buộc và giúp chúng tôi giải quyết nhiều sở thích đa dạng như chính những người trưởng thành hút thuốc—cuối cùng là khuyến khích họ bỏ thuốc lá. BONDS của IQOS mang đến cơ hội giải quyết các rào cản mua lại của người tiêu dùng đối với phân khúc này, đáng chú ý nhất là chi phí thiết bị trả trước và sự hài lòng về hương vị thuốc lá đích thực—cung cấp thêm các lựa chọn không khói thuốc sáng tạo để giúp đảm bảo họ không quay trở lại với thuốc lá. Thông qua sự đổi mới liên tục, chúng tôi muốn đảm bảo rằng tất cả những người hút thuốc trưởng thành nếu không sẽ tiếp tục hút thuốc sẽ chuyển đổi và từ bỏ thuốc lá.”

PMI tin rằng họ sẽ chỉ đạt được một tương lai không khói thuốc nếu tất cả những người hút thuốc trưởng thành không bỏ thuốc lá và nicotin hoàn toàn nhận thức được, có quyền tiếp cận và có đủ khả năng để chuyển sang các lựa chọn thay thế tốt hơn. 

Tính đến cuối năm 2021, các sản phẩm không khói thuốc của PMI đã có mặt tại 30 thị trường LMIC6—với tham vọng được nêu rõ ràng rằng ít nhất 50% thị trường nơi PMI thương mại hóa các sản phẩm không khói thuốc sẽ trở thành thị trường LMIC vào năm 2025—được hỗ trợ bởi các cải tiến mới. sản phẩm cho người tiêu dùng có sức mua thấp hơn.

Mục tiêu của PMI là đến năm 2025, ít nhất 40 triệu người trưởng thành tiếp tục hút thuốc sẽ chuyển sang sử dụng các sản phẩm không khói thuốc và đến năm 2025, hơn 50% tổng doanh thu thuần của họ sẽ đến từ các sản phẩm không khói thuốc. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2022, PMI ước tính có khoảng 19,5 triệu tổng số người dùng IQOS, không bao gồm Nga và Ukraine, trong đó khoảng 13,5 triệu người đã chuyển sang IQOS và ngừng hút thuốc, với số dư trong các giai đoạn chuyển đổi khác nhau.

BONDS by IQOS được thiết kế để chỉ sử dụng với điếu thuốc lá BLENDS nhằm mang lại nhiều mùi vị thuốc lá khác nhau. Vào thời điểm ra mắt, thuốc lá điếu BLENDS sẽ có 5 hương vị khác nhau, bao gồm cổ điển, tinh dầu bạc hà và thơm. Khi IQOS Bonds được sạc đầy sẽ cung cấp tới 20 lần sử dụng, bao gồm ba lần trải nghiệm liên tiếp. BONDS by IQOS có bốn màu khác nhau.

BONDS by IQOS có sẵn trong một buổi ra mắt thành phố thử nghiệm ở Philippines kể từ ngày 22 tháng 11, với dự kiến ​​sẽ tiếp tục thương mại hóa trong thời gian còn lại của năm 2022 và năm sau.

Bạn có thể tìm thêm thông tin liên quan đến các sản phẩm không khói thuốc của PMI trên https://www.iqos.com.

Thông tin quan trọng: BONDS của IQOS không phải là không có rủi ro.

 

Đang xem: BONDS by IQOS công nghệ ROUNDHEAT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng